Sở Giao thông vận tải cho biết, sẽ tổ chức phân luồng tổ chức giao thông tuyến đê Tả Hồng, đoạn từ cầu Thanh Trì đến đường vào khu đô thị Ecopark, huyện Gia Lâm để đảm bảo an toàn giao thông và phục vụ thi công dự án Xây dựng đường đê tả sông Hồng từ Đông Du đi Bát Tràng, huyện Gia Lâm.
Hình Minh họa
Cụ thể:
* Giai đoạn 1: Thi công bên phải tuyến hướng từ khu đô thị Ecopark về cầu Thanh Trì, cạp mở rộng mặt đê từ 2,5-3m để thi công phần nền đường, hệ thống thoát nước, mái đê, dốc lên xuống và hệ thống chiếu sáng. Tổ chức giao thông cho các phương tiện trên phần đường hiện trạng rộng từ 5,5 - 7,5m.
* Giai đoạn 2: Thi công các hạng mục bên trái tuyến lắp đặt bó vỉa, vỉa hè, thi công phần trạch đê hướng từ khu đô thị Ecopark về cầu Thanh Trì. Chiếm dụng 1,5m phần lòng đường để phục vụ thi công. Tổ chức giao thông cho các phương tiện trên phần lòng đường hiện trạng và phần đã cạp mở rộng, đảm bảo tối thiếu bề rộng lòng đường từ 6,5 - 7,5m.
* Giai đoạn 3: Trong giai đoạn tiếp theo thi công các lớp thảm bê tông nhựa, phân làn giao thông thành 2 làn một làn trên mặt đê và một làn đi xuống dưới đường hành lang chân đê, với bề rộng mặt hiện trạng Btb=6.0m cùng kết hợp với đường Đông Dư Dương Xá đã thông xe. Tổ chức phân làn theo từng đoạn thi công được bố trí các điểm lên và xuống dốc theo hiện trạng, cụ thể:
Đoạn 1: Từ Km:0+00 đến Km:0+207 - Phân làm 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 1 và lên dốc tại vị trí đầu tuyến (Gầm cầu Thanh Trì).
Đoạn 2: Từ Km:0+207 đến Km:0+380 - Phân làm 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 3 và lên dốc tại vị trí đầu tuyến (Gầm cầu Thanh Trì)
Đoạn 3: Từ Km:0+380 đến Km:0+800 -Phân làn 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 5 và lên dốc tại vị trí trí dốc số 2.
Đoạn 4: Từ Km:0+800 đến Km: 1+529 -Phân làn 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 12 và rẽ phải đi vào đường Đông Dư Dương Xá, sau đó di chuyển ra đường Hà Nội Hưng Yên để về Hà Nội.
Đoạn 5: Từ Km: 1+529 đến Km: 1+674 -Phân làn 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 10 và lên dốc tại vị trí trí dốc số 9.
Đoạn 6: Từ Km: 1+674 đến Km:2+042 -Phân làn 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 12 và lên dốc tại vị trí trí dốc số 09
Đoạn 7: Từ Km:2+042 đến Km:2+779 -Phân làn 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 15 và lên dốc tại vị trí trí dốc số 11.
Đoạn 8: Từ Km:2+779 đến Km:3+119 -Phân làn 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 18 và lên dốc tại vị trí trí dốc số 14.
Đoạn 9: Từ Km:3+119 đến Km:3+562 - Phân làn 2 làn một làn trên mặt đê và 1 làn đi xuống dốc 19 và lên dốc tại vị trí trí dốc số 17.
Phương án thi công: Thi công cuốn chiếu từng đoạn 50m để đảm bảo ATGT và tránh gây ùn tắc giao thông. Toàn bộ công tác thi công thảm mặt đường chỉ được thực hiện vào ban đêm (từ 22h đến 5h sáng).
Thời gian thực hiện: Bắt đầu từ ngày 05/11/2019 đến 31/5/2020.
Tin mới
- Hà Nội tổ chức lại giao thông để cải tạo đường Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn - 13/12/2019 09:03
- Cải tạo hạ tầng giao thông để giảm ùn tắc - 11/12/2019 04:32
- Cao điểm dịp Tết, CSGT tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma túy - 02/12/2019 04:34
- Tai nạn nghiêm trọng làm 13 người thương vong - 25/11/2019 02:58
- Hàng ngàn tổ ấm bị tổn thương bởi tai nạn giao thông - 18/11/2019 02:56
Các tin khác
- Ra mắt đoàn tàu đầu tiên tuyến metro Nhổn-Ga Hà Nội tại Pháp - 30/10/2019 03:43
- Từ 1/12/2019: Thêm nhiều nội dung thi cấp giấy phép lái xe - 22/10/2019 06:31
- Hà Nội: Tăng cường kiểm tra ma túy, phát hiện nhiều tài xế dương tính - 22/10/2019 02:39
- Hơn 1.000 tài xế được chăm sóc sức khỏe miễn phí - 21/10/2019 07:55
- Hà Nội xây thêm 4 cầu vượt thép cho người đi bộ - 16/10/2019 03:14