Trong những tháng gần đây, người tiêu dùng tại Thái đã chính thức có cơ hội làm quen với các sản phẩm sữa chua của Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện đang được bày bán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, Trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland.
Đẩy mạnh xuất khẩu cũng là một trong những chiến lược của Vinamilk - thương hiệu quốc gia và là công ty sữa lớn nhất Việt Nam để hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới. Mới đây, Vinamilk đã chọn công ty Topmost Enterprise Thái Lan trở thành đối tác chiến lược để phân phối sản phẩm Vinamilk tại đây - thị trường có giá trị lên đến 60 tỷ baht.
Gian hàng sữa chua với chủ đề "World of Yogurt" của Vinamilk nổi bật tại hội chợ Thaiflex và thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm của khách hàng, báo giới.
Giám đốc quản lý Siwat Thamaratnothai của Topmost Enterprise cho biết ông đã đề nghị làm nhà phân phối cho Vinamilk tại Thái Lan sau khi được thưởng thức sữa chua Vinamilk trong một chuyến đi đến Việt Nam. Ba tháng trước, công ty này cũng đã tung ra sản phẩm sữa chua Vinamilk tại Thái Lan vào các chuỗi bán lẻ hiện đại có tiếng như cửa hàng tiện lợi Lawson, siêu thị Foodland, và các trung tâm mua sắm khác.
Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.000VNĐ đến 12.000VNĐ, cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường do chất lượng cao và vị ngon của sản phẩm. Công ty Most Enterprise dự kiến sẽ phủ sóng tất cả các kênh phân phối tại Thái Lan trong quý 2 năm 2017.
Một nhà phân tích thị trường cho biết Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong thị trường Thái Lan vì khả năng tiêu dùng của thị trường này vẫn còn nhiều triển vọng. Thị trường sữa chua năm 2016 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.
Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi cửa hàng tiện ích Lawson và hệ thống siêu thị The Mall and Foodland tại Thái Lan.
Sau gần 40 năm phát triển với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng mà có những bước đi để hiện thực hóa mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu của mình.
PV
Tin mới
- TRỰC TIẾP: Quốc hội thảo luận tình hình kinh tế-xã hội - 02/11/2016 03:15
- Lễ bàn giao chức danh Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam - 01/11/2016 07:23
- Lũ lên bất ngờ nhấn chìm nhiều khu vực trung tâm Cam Lộ - 01/11/2016 06:42
- Kiểm soát lạm phát theo mục tiêu đề ra - 01/11/2016 06:25
- Ngày 1/11: Quốc hội thảo luận về tài chính, ngân sách, đầu tư công - 01/11/2016 06:22
Các tin khác
- đánh giá cao ở thị trường thái lan - 22/10/2016 04:23
- Quốc hội xem xét dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự - 21/10/2016 03:21
- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trình bày Báo cáo tình hình KT-XH năm 2016 và nhiệm vụ 2017 - 21/10/2016 03:16
- TRỰC TIẾP: Phiên khai mạc Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIV - 20/10/2016 03:23
- MTTQ Việt Nam tiếp nhận hỗ trợ đồng bào miền Trung đến 30/11 - 20/10/2016 03:19