Thủ tướng: Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt

 Sáng 19/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế...
Thứ ba, 06 Tháng 12 2016 16:11

Vinamilk vừa được tạp chí Tư Vấn & Tiêu Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao chứng nhận đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Dùng Việt Nam 2016.

Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.

t1

 

Ông Đỗ Thanh Tuấn - trưởng bộ phận đối ngoại Vinamilk, đại diện công ty - nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng - Ảnh: TG

 

Trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 doanh nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam, và vào top đầu bảng xếp hạng V1000 - 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016.

Ngày 30-11 vừa qua, tại lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã giữ vững danh hiệu thương hiệu quốc gia trong 8 năm liên tiếp.

Chương trình Tin và Dùng đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều được tham gia bình chọn.

Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm: nhóm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; nhóm thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; nhóm sản phẩm gia dụng – nội thất; nhóm dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; nhóm du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản và nhóm công nghệ, viễn thông.

Không chỉ đạt các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi.

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng đầu năm 2016 đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ).

Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục, và hiện tại khu vực Châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ty.

t2

 

Vinamilk đã và đang xuất khẩu sản phẩm đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục - Ảnh: TG

 

Vừa qua, Vinamilk đã vinh dự được chọn là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.

Những con số ấn tượng của Vinamilk

Vinamilk là doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam với hơn 9 tỷ USD (theo số liệu ngày 11-8-2016).

Tổng đàn bò sữa hiện nay (bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký kết): 120.000 con, cung cấp khoảng 750 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày.

Dự kiến đàn bò sữa của Vinamilk sẽ có khoảng 160.000 con vào năm 2017 và 200.000 con vào năm 2020 với sản lượng sữa tươi nguyên liệu đến năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi.

Vinamilk xếp thứ 49 toàn cầu về doanh thu các sản phẩm sữa trong năm 2015 (ước tính theo số liệu từ Euromonitor).

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi