CPI năm 2024 tăng 3,66%, đạt mục tiêu Quốc hội đề ra
Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) và CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội vừa tổ chức Lễ phát động Kích cầu du lịch bằng đường sắt.
Ảnh minh họa |
Đối với mảng lữ hành, khách sạn, các doanh nghiệp trên địa bàn đã tung nhiều gói kích cầu thị trường trong nước, điển hình như: Công ty Du lịch Hanoi Redtour giảm giá từ 30 đến 35% các tua du lịch biển; Công ty Vietravel Hà Nội, Công ty Du lịch AZA Travel cũng đưa ra nhiều "gói" du lịch mới, mức giảm tối đa lên đến 50%... Nhiều khách sạn như: Mường Thanh Grand Hà Nội, Movenpick Hà Nội… cũng đưa ra các hoạt động khuyến mại hấp dẫn.
Đối với việc xây dựng, làm mới các sản phẩm du lịch, Hà Nội tiếp tục khai thác lợi thế của du lịch văn hóa, du lịch làng nghề, vận động các doanh nghiệp xây dựng các sản phẩm du lịch mới, nâng cấp sản phẩm cũ.
Tin mới
- Zó Project – Lưu giữ tinh hoa của nghề làm giấy Việt Nam - 13/07/2020 03:24
- “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020” - 13/07/2020 03:04
- Hơn 350 nghìn bạn trẻ tham ra tình nguyện hè 2020 - 13/07/2020 03:03
- Việt Nam có thêm 1 Công viên Địa chất toàn cầu - 08/07/2020 04:17
- Tổ chức Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II - 30/06/2020 11:27
Các tin khác
- Phú Quốc sẽ là điểm sáng phục hồi du lịch của cả nước - 24/06/2020 07:27
- Festval Huế 2020 - Dấu mốc tuổi 20 - 15/06/2020 02:35
- Giải thưởng nhiếp ảnh thế giới - 12/06/2020 03:13
- Lập hồ sơ các di sản văn hóa phi vật thể tiêu biểu trình UNESCO - 12/06/2020 03:10
- Nhiều địa phương nỗ lực phục hồi du lịch - 07/06/2020 08:16