Thứ hai, 05 Tháng 2 2024 13:40

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 3/2, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Ngân hàng Eximbank Quảng Ninh tổ chức chương trình thăm, tặng quà tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tỉnh, Bệnh viện Sản nhi tỉnh và các địa phương: Hải Hà, Vân Đồn, Quảng Yên.

Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh và Ngân hàng Eximbank Quảng Ninh trao quà Tết tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng tỉnh.

Tại Bệnh viện Lão khoa - Phục hồi chức năng và Bệnh viện Sản nhi tỉnh, đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, là những ca phải điều trị tại viện trong dịp Tết. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, gồm gạo, bánh kẹo, sữa tươi...

Tại các huyện Hải Hà, Vân Đồn và TX Quảng Yên, đoàn đã trao tặng 300 suất quà cho các gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các suất quà là 180 triệu đồng.

Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh và Ngân hàng Eximbank Quảng Ninh trao quà Tết tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh Hội và Ngân hàng Eximbank đều ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong năm mới 2024. Những phần quà thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội đối với người thuộc diện chính sách, hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh, góp phần thực hiện mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau, nhất là trong thời điểm Tết đến, xuân về.

Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh Quảng Ninh và Ngân hàng Eximbank Quảng Ninh trao quà Tết cho 100 hộ dân hoàn cảnh khó khăn tại TX Quảng Yên.

Tính đến hết ngày 3/2/2024, Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh đã huy động sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, tiến hành tổ chức trao tặng 2.800 suất quà Tết tới những hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh. Tổng kinh phí thực hiện gần 1,38 tỉ đồng.

 

 

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi