Thứ tư, 31 Tháng 1 2024 13:30

 MG 8361

Lãnh đạo Trung ương hội, lãnh đạo huyện Gia Viễn trao quà cho người khuyết tật, người nghèo xã Liên Sơn, huyện Gia Viễn 

Xã Liên Sơn (Gia Viễn, Ninh Bình) là xã thuộc vùng chiêm trũng của sông Bôi. Toàn xã có 1.724 hộ dân với 6.473 nhân khẩu. Xã hiện còn 32 hộ nghèo, chiếm 1,86% số hộ, 28 hộ cận nghèo chiếm 1,62% và có 310 đối tượng đang được hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội, trong đó có 153 người khuyết tật. Do đời sống người dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp nên mức sống của người dân chưa cao, đời sống của các đối tượng bảo trợ và người khuyết tật, trẻ mồ côi cần được giúp đỡ từ cộng đồng và xã hội. 

 MG 8305

Bà Trần Thị Dung, Phó Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát biểu tại chương trình tặng quà

Tại chương trình, từ sự tài trợ của Công đoàn Agribank trụ sở chính, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã trao 200 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng với tổng giá trị 100 triệu đồng cho hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 MG 8323

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Trụ sở chính phát biểu tại lễ trao quà

 MG 8340

Đại diện Công đoàn Trụ sở chính Agribank và lãnh đạo Hội trao biển tài trợ an sinh xã hội cho lãnh đạo xã Liên Sơn.

Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm của Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, tập thể cán bộ, nhân viên hệ thống ngân hàng với mong muốn góp phần giúp đỡ, sẻ chia tới những hoàn cảnh còn khó khăn, để mọi người, mọi nhà được đón Tết vui vẻ, đàm ấm trong sự sẻ chia, đùm bọc từ cộng đồng, xã hội.

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi