Thứ tư, 27 Tháng 12 2023 16:56

Ngày 27/12, thông qua kết nối của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh-Chi hội Thủ Đức phối hợp với Hội Bảo trợ NKT và TMC tỉnh Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Đồng hành chia sẻ yêu thương” năm 2023 trao tặng xe đạp và quà cho học sinh, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Bình.

 

Đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo chi hội Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh trao quà cho nhứng người già neo đơn của 5 huyện, thị trong tỉnh

Trao quà cho người già neo đơn

Trong khuôn khổ chương trình, Chi hội Thủ Đức - Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 50 phần quà gồm: 500 nghìn tiền mặt và mỗi người 1 chăn ấm cho người gia neo đơn đang sinh sống tại các huyện: Minh Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Trạch, Lệ Thủy và TX. Ba Đồn.

 

<span style= "text-align: justify; ">Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh-Chi hội Thủ Đức trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.</span><strong style= "text-align: right; "> </strong>
Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là món quà ý thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của các cấp đối với các enm học sinh và người già neo đơn của 5 huyện, thị có hoàn cảnh khó khăn. qua đó, góp phần động viên tinh thần NKT, người già neo đơn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

 

 

 

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi