Thứ tư, 03 Tháng 4 2024 17:55

Chiều 03/4, tại Hội trường Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về các hoạt động liên quan đến Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI và chương trình "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ XIX năm 2024.

 

23678

Ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát biểu tại chương trình họp báo 

Hội nghị Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 9/4 -11/4/2024. Hội nghị là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm ghi nhận, biểu dương người khuyết tật (NKT) nỗ lực vượt lên số phận đạt thành tích trên nhiều lĩnh vực, khích lệ trẻ mồ côi (TMC) tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và tôn vinh người bảo trợ (NBT), những tấm lòng nhân ái vì sự phát triển của cộng đồng.


5678

Ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội thông tin đến các phóng viên, nhà báo một số hoạt động của Hội bảo trợ trong thời gian qua

Hội nghị Biểu dương NKT, TMC và NBT tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI năm 2024 có sự tham dự của 368 đại biểu là những điển hình tiên tiến từ khắp mọi miền đất nước cùng hội tụ về thủ đô Hà Nội, trong đó có 198 NKT, 72 TMC, 98 NBT. Họ là những bông hoa tươi thắm nhất trong rừng hoa thi đua yêu nước, thành tích mà họ đạt được đã góp phần phát huy những giá trị nhân văn cao đẹp, đồng thời truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, xã hội. Các đại biểu được lựa chọn không chỉ giỏi lao động sản xuất, học tập, văn hóa, thể thao mà còn giỏi trong lĩnh vực quản lý, làm chủ doanh nghiệp, cơ sở, gây dựng được thương hiệu của riêng mình. Đặc biệt Hội nghị có sự hội tụ hình ảnh của người khuyết tật là công chức, viên chức nhà nước, là đảng viên.

 

8907

Đại diện Tạp chí Dân Vận phát biểu tại họp báo

 

Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội nghị Biểu dương NKT, TMC và NBT tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI sẽ diễn ra Chương trình “Một trái tim - Một thế giới” lần thứ XIX. Đây là chương trình thường niên của Trung ương Hội nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về các vấn đề của NKT, biểu dương những tấm gương vượt khó, tri ân các nhà bảo trợ, đồng thời vận động quyên góp ủng hộ Quỹ Hội Bảo trợ NKT và TMC Việt Nam để triển khai các hoạt động nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của NKT, TMC trên cả nước. Chương trình năm nay sẽ có sự góp mặt của các nhà tài trợ tiêu biểu, trao biển ủng hộ, tặng Bằng ghi nhận tấm lòng vàng tri ân nhà tài trợ...   

 

 

 

Thêm bình luận


Mã an ninh
Làm tươi